Làm thế nào để mua một tủ hấp hàng may mặc?

- 2021-09-15-

Đầu tiên: phải xem tim treo máy nóng - máy nóng.

Giống như trái tim của máy tính là CPU, máy ủi của chúng ta cũng có trái tim, tức là bộ gia nhiệt máy ủi. Một máy sưởi tốt là thân sưởi bằng nhôm, để tuổi thọ sử dụng lâu dài, ít nhất trên 10 năm. Đối với một số loại máy ủi giá rẻ, phần lớn mâm nhiệt được làm bằng đồng, giúp giảm giá thành, nhưng nhược điểm là tuổi thọ ngắn, dẫn nhiệt chậm, hơi nước không đều và hàng loạt sự cố.

Thứ hai: chọn các tính năng bạn muốn

Nhiều máy ủi hơi nước không chỉ có chức năng là ủi quần áo mà còn có chức năng giặt giũ, làm sạch. Mua một chiếc máy ủi hơi nước đa chức năng là một lựa chọn tốt, nhưng bạn cũng cần chú ý đến việc máy ủi hơi nước có nhiều ngăn điều chỉnh nhiệt độ Cài đặt hay không. Điều chỉnh nhiều bánh răng, sẽ giúp cho việc ủi quần áo trở nên đơn giản và dễ dàng chỉ trong một bước.

Tủ hấp may bằng hơi nước trong quá trình sử dụng, thường sẽ có hiện tượng nhỏ giọt ảnh hưởng đến hiệu quả là ủi, chọn một bàn ủi hơi nước có khả năng ngăn nước ngưng tụ là một lựa chọn tốt, nhưng cũng cần chú ý đến thiết kế của bàn ủi, đặt bàn chải không hợp lý, có thể làm xước vải, khi ủi cũng có góc chết. Bình chứa nước có thiết kế bộ lọc sạch hay không, thiết kế đường thoát nước của chủ nhà là rất quan trọng để có thể chống bám cặn cho bình đun một cách hiệu quả, nâng cao tuổi thọ của máy.